Đồ nội thất cho chủ nhà yêu mèo

Với ý tưởng được kết hợp từ những vật liệu sẵn có, #DIY_Funi là nhãn hàng nhỏ của Tiệm Pet Í O nhằm tạo ra những sản phẩm tối giản, bền bỉ, thân thiện với mức giá phù hợp nhất. 


Bàn lốp xe: 
- Sử dụng chất liệu gỗ vào cao su. Được sơn hoàn thiện bằng sơn lót chống mối mọi. Bàn lốp xe thực sự là sản phẩm tối giản nhưng phát huy tối đa công năng. Với việc ngồi thấp trên phản và sử dụng bàn, bạn có được một bề mặt sử dụng rất lớn so với bàn ghế truyền thống.

- Cực kỳ bền bỉ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn bình thường, bàn lốp xe có thể chống chịu cào xước với độ bền tuyệt đối. Chắc hẳn các bạn đều biết đến thói quen cào móng của mèo. Nếu không có chiếc bàn lốp xe này trong nhà, boss có thể cào móng vào những vật dụng khác, và biết đâu đó lại là một thứ đắt tiền. Thay vì điều đó, chỉ cần mua bàn lốp xe là bạn có thể thoải mái yên tâm cho boss vui đùa, cào cấu mà không sợ bị trầy xước lốp.

- Chống chịu va đập. Với những loại bàn ghế thông thường, nếu bạn sử dụng quá tải trọng hoặc tác dụng một lực quá mạnh trong quá trình sử dụng, chiếc bàn đó chắc chắn biến dạng, gãy vỡ hoặc hỏng, nhất là trên chất liệu nhựa, kính ... Bàn lốp xe không bao giờ xảy ra tình trạng đó. Với kết cấu đàn hồi và khả năng chịu va đập cao nhất trong mọi loại vật liệu, bàn lốp xe là sự lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng với tiêu chí "ăn chắc, mặc bền".

- Chống chịu ẩm mốc. Với việc hoàn thiện bằng cao su và gỗ sơn chống thấm, bàn lốp xe đảm bảo chống thấm 100%. Nếu bạn từng có những sản phẩm bị ẩm mốc là đồ gỗ như bát đũa gỗ, mỗi khi trời nồm là lại phải lau chùi cho hết sạch mầm mốc trên mọi đồ dùng đó. Với Bàn lốp xe do DIY Funi cung cấp, bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng ẩm mốc như vậy. Chỉ cần lau một lần sau quá trình sử dụng là bạn có thể yên tâm và dành thời gian của mình cho những việc quan trọng hơn.
#bàn_lốp_xe


#Cây_cào_móng
#Giá_DIY
Mọi yêu cầu đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ số máy trên để nhận được tư vấn về giá vận chuyển chính xác nhất. DIY Funi xin chân thành cám ơn ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét