Chính sách bảo hành tại Tiệm Pet Í O


   Chắc hẳn khi mua, điều quan tâm nhất của quý khách hàng không phải là vấn đề giá cả mà là về vấn đề sức khỏe của bé pet.
   Hiểu được những tâm tư đó, Tiệm Pet Í O xin cam kết bảo hành về sức khỏe của pet khi đến tay bạn.



Tiệm Pet Í O cam kết: 

- Tiệm Pet Í O cung cấp hình ảnh đúng sự thật, không đăng bán bất kỳ sản phẩm nào nếu không được sự cho phép.

- Hoàn trả lại tiền cho khách hàng nếu thú cưng quý khách mua sai so với hình ảnh chúng tôi đăng tải.

- Hoàn trả lại tiền nếu thú cưng tại cơ sở chúng tôi có dấu hiệu mắc chứng care, parvo.

- Cung cấp hướng dẫn và thông tin chăm sóc miễn phí 100% đối với khách hàng đã đến và mua thú cưng tại Tiệm Pet Í O.

- Tiêm phòng và sổ giun 100% trước khi đến tay khách hàng.

- Thú cưng phải đủ tuổi (tối thiểu 2 tháng) mới được gửi đi.

- Đối với thú cưng là mèo, chúng tôi cam kết là dạy cho bé ý thức vệ sinh đúng chỗ trước khi đến nhà mới.

Chúng tôi luôn hoàn thiện hết sức để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Tiệm Pet Í O sẽ không ngững nỗ lực để giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất tại địa chỉ của chúng tôi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét