Hai bước đơn giản để giữ làn da của pet không bị mẩn ngứa do côn trùng

Đôi khi vì chủ nhân quá bận bịu nên bỏ qua những nốt nhỏ trên cơ thể thú cưng. Những nốt nhỏ này trong tuy nhỏ nhưng cực kỳ khó chịu, hãy cùng Tiệm Pet Í O tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho mấy nốt nhỏ không còn xuất hiện trên cơ thể thú cưng nữa nhé.




1. Diệt Côn trùng
   Những loài côn trùng chủ yếu gây ra vết đốt cho thú cưng như muỗi, bọ chét, ve đều sợ và chịu tác dụng của xà phòng hay bột băng phiến. Chính vì vậy, việc tắm rửa thường xuyên cho thú cưng giúp phòng ngừa rất tốt các loài côn trùng. 
   Hiện nay trên thị trường đã có chế phẩm cho việc ngừa muỗi, ruồi, gián với tác dụng lâu dài và cách dùng đơn giản, chỉ cần phun lên tường là đủ. Cách này hiệu quả cho cả trong nhà và được kiểm định an toàn. Trong thời điểm muỗi xuất hiện nhiều nhất là sau mùa xuân, phun ngừa là một biện pháp thường xuyên được sử dụng ở những nơi xuất hiện nhiều muỗi như khu dân cư chẳng hạn.




2. Rèm Chắn Côn Trùng
   Việc sử dụng rèm chắn cũng rất hiệu quả, nó tương đương với việc mắc màn thông thường vậy. Hiện tại cũng có sẵn nhiều loại rèm chắn cửa sổ có bán qua mạng với giá thành tương đối thù hợp. Nếu không có, bạn cũng có thể tự làm rèm chắn này theo kích thước cửa sổ nhà bạn. Nguyên liệu đơn giản gồm nẹp (tre hoặc thanh kim loại có đàn hồi) theo kích thước, tấm vải màn. Sau khi đo kích thước và lắp đặt, tấm màn này sẽ ngăn toàn bộ côn trùng bên ngoài nhưng vẫn giúp không khí giữa hai bên lưu thông với nhau. 



Trên đây là hai cách cực kỳ đơn giản mà hiệu quả mà chính tại Tiệm Pet Í O đã sử dụng. Hãy lưu lại nếu thấy bài viết này hữu ích nhé. Chúc pet và sen có một làn da thật đẹp ^^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét